Túi lọc máy sấy tầng sôi

  • 2016/04/22 09:36
  • 3693

Túi lọc máy sấy tầng sôi có thể dễ dàng tùy biến bất kỳ loại máy hoặc thiết bị cụ thể. Lọc được tùy chỉnh ở mức độ khác nhau mà cung cấp mức giá hợp lý.

Túi lọc máy sấy tầng sôi là gì?

Túi lọc máy sấy tầng sôi là một thiết bị được sử dụng để loại bỏ các hạt sinh ra từ bụi và các tạp chất khác khỏi luồng không khí. Túi lọc được đặt trong một hệ thống sử dụng kết hợp chuyển động cơ học, lọc thông minh và nhiệt để cung cấp giải pháp sấy khô tốt nhất có thể cho nhiều loại vật liệu. Hướng dẫn này cung cấp một cái nhìn tổng quan chuyên sâu về cách thức hoạt động của sản phẩm, cũng như các tính năng và lợi ích của chúng đối với các doanh nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp.

Hệ thống lọc được tạo ra bằng cách cho không khí đi qua một vật liệu trơ như cát hoặc đất tảo cát. Khi không khí đi qua các hạt này, nó tạo ra các bong bóng nhỏ làm tăng ma sát giữa các hạt dẫn đến các kiểu dòng chảy đều. Kỹ thuật này có thể được sử dụng cho cả quy trình làm mát và sấy khô để tách ẩm hiệu quả khỏi chất rắn và chất lỏng mà không làm thay đổi đặc tính của sản phẩm hoặc làm hỏng vật liệu được xử lý.

Máy sấy tầng sôi hoạt động trên hai nguyên tắc cơ bản khác nhau: loại tuần hoàn (RBF) hoặc loại không tuần hoàn (NRBF). Trong các hệ thống RBF, khí nén nóng đi vào buồng chứa sản phẩm, sau đó được khuấy cơ học khiến nó lưu thông trong buồng tạo thành hiệu ứng sủi bọt hoặc giống như "chất lỏng", làm khô một phần sản phẩm trong khi đẩy sản phẩm ướt hơn xuống phía dưới. khu vực xả ở dưới cùng của đơn vị. Các hệ thống NRBF hoạt động tương tự nhưng không có bất kỳ hoạt động tái chế nào, nghĩa là tất cả các vật liệu được xử lý phải thoát ra khỏi hệ thống sau khi trải qua các chu trình xử lý tương ứng.

Đặc điểm túi lọc

- Vải cotton, polyester, polypropylene, nylon, Satin và chống tĩnh điện

- Khả năng chống mài mòn tuyệt vời và điều kiện ăn mòn

- Sản phẩm rất bền với thời gian

- Tăng diện tích bề mặt

- Khả năng chống tắc nghẽn sớm

- Lưu lượng dòng chảy cao kết hợp với hiệu quả giữ hạt

- Đầy đủ các loại chất liệu vải với kích thước lỗ và độ thấm phù hợp với nhu cầu của bạn giúp sử dụng lâu dài sản phẩm.

Đông Châu sản xuất theo yêu cầu túi lọc máy sấy tầng sôi dùng trong công nghiệp

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu