Vải than hoạt tính làm khẩu trang

  • 2015/01/13 11:26
  • 6397

Vải than hoạt tính nhập khẩu làm khẩu trang của Đông Châu có chất lượng đồng đều và ổn định. Với độ sai số các định lượng không lớn và luôn đảm bảo số mét tới ghi. Sản phẩm đóng gói theo quy cách chuẩn quốc tế: cuộn vải được quấn đều, không chắp nối; cả cây vải được đóng gói chắc chắn, sạch sẽ và không bị móp méo.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Các yếu tố chính là carbon hoạt tính, 90% hoặc nhiều hơn , các nguyên tử carbon ở dạng sợi carbon hoạt tính của các tinh thể giống như than chì, không gian ba chiều kém trật tự, đó là sợi carbon hoạt tính cung cấp một diện tích bề mặt lớn.

Than hoạt tính được ngiền mịn bổ sung thêm sợi cellulose hoặc vật liệu polymer hữu cơ khác, tạo nên một loại vải than hoạt tính không dệt hiệu quả lọc khí rất cao.

Các yếu tố chính của nó là carbon hoạt tính, các nguyên tử carbon ở dạng sợi carbon hoạt tính của các tinh thể giống như than chì, không gian ba chiều kém trật tự, đó là sợi carbon hoạt tính cung cấp một diện tích bề mặt lớn.

Là loại vải dùng để lót khẩu trang y tế, có tác dụng ngăn ngừa khí thải, khói bụi,....Nguyên liệu vải làm khẩu trang có thành phần 50% là than hoạt tính, 40% PP, và 10 % là các hợp chất đặc biệt. Với các thành phần cấu tạo vải than hoạt tính có thể lọc tuyệt đối các loại khí H2S, SO2, CO, NH3...Ngoài ra vải than hoạt tính làm khẩu trang có tính kháng nước, chống bụi và chống mùi hôi. Có độ đàn hồi tốt, bề mặt vải bóng và nhẵn mịn. Sản phẩm vải khẩu trang có khả năng tự phân hủy, không gây ảnh hưởng đến môi trường sống.

vải may các loại khẩu trang y tế đông châu cung cấp

Đông Châu phân phối Vải than hoạt tính làm khẩu trang

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu